Chiến dịch chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người Úc

Chiến dịch chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người Úc

Chiến dịch chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người Úc

Chiến dịch chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người Úc

Chiến dịch chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người Úc
Chiến dịch chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người Úc
Số 17 Đường số 4, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
0935 677 248/ (+61)422 846 678 info@datuc.vn
090 7777 850

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN QUA EMAIL

Liên kết MXH: Gooogle + Facebook Youtube

Tin tức

Chiến dịch chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người Úc

02-11-2020 09:09:54 AM - 653

Chính phủ Morrison đang kêu gọi người dân Úc chăm sóc sức khỏe tâm thần của họ trong thời gian diễn ra đại dịch COVID-19, chiến dịch được khởi động từ Chủ Nhật.

Chiến dịch chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người Úc

Câu "Hôm nay bạn thế nào?" chiến dịch kêu gọi mọi người ưu tiên sức khỏe tâm thần của họ, nâng cao nhận thức về cách nhận biết khi có điều gì đó không ổn và khuyến khích mọi người tìm kiếm sự giúp đỡ.

Chiến dịch sẽ được phát động trên TV, đài phát thanh, tại các trung tâm và địa điểm mua sắm, trực tuyến và thông qua phương tiện truyền thông xã hội và sẽ tiếp tục đến năm sau.

Bộ trưởng Y tế Greg Hunt cho biết: “Thông qua chiến dịch này, người dân Úc được khuyến khích ưu tiên sức khỏe tinh thần và sức khỏe của họ."

"Chúng tôi muốn họ biết hỗ trợ có sẵn, khi nào và ở đâu họ cần."

Ông cho biết COVID-19 đã có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe tinh thần và hạnh phúc của nhiều người trên khắp đất nước, đặc biệt là ở bang Victoria quê hương của ông.

Đại dịch đã gây ra sự cô lập, mất việc làm và căng thẳng tài chính cho nhiều gia đình, với các tổ chức khủng hoảng và dịch vụ phòng chống tự tử có nhu cầu cao hơn.

Chiến dịch sẽ được cung cấp bằng 15 ngôn ngữ trên đài phát thanh và báo in bao gồm tiếng Việt, tiếng Ả Rập, tiếng Quan Thoại, tiếng Quảng Đông, tiếng Hy Lạp, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Punjabi, tiếng Hindi, tiếng Khmer, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ba Tư và người Macedonian.

Nói rộng hơn, tiến trình chống lại coronavirus của Úc đã mang lại cho các quốc gia thận trọng sự tự tin trong việc nới lỏng biên giới của họ.

Người dân Queensland đã ủng hộ việc xử lý đại dịch của Thủ hiến Annastacia Palaszczuk một cách áp đảo.

Hạn chế đi lại sẽ giảm bớt từ 1 giờ sáng thứ Ba, với biên giới mở cửa cho tất cả mọi người, trừ những người ở Greater Sydney và Victoria.

Tây Úc sẽ giảm nhẹ biên giới cứng kể từ ngày 14 tháng 11 khi khách du lịch giữa các tiểu bang sẽ không còn bị yêu cầu miễn trừ nữa.

Trong sáu tháng qua, những người duy nhất được phép vào WA là công nhân bắt buộc và những người được miễn trừ hạn chế vì lý do nhân ái.

Theo chế độ mới, bất kỳ ai cũng sẽ được cho vào miễn là họ hoàn thành bản khai báo về sức khỏe và nơi ở gần đây của mình, đồng thời tuân thủ các xét nghiệm và kiểm tra nhiệt độ.

Những người đã ở NSW và Victoria trong 14 ngày trước đó sẽ được yêu cầu tự kiểm dịch tại một cơ sở thích hợp và thực hiện các xét nghiệm COVID.

Những người đến từ tất cả các tiểu bang và vùng lãnh thổ khác - được coi là khu vực pháp lý "rủi ro rất thấp" - sẽ không bắt buộc phải cách ly nhưng phải kiểm tra sức khỏe, kiểm tra nhiệt độ và chứng minh rằng họ không ở NSW hoặc Victoria gần đây.

Trong khi đó, người dân Melbourne đã được yêu cầu duy trì các quy tắc trước Ngày Melbourne Cup.

Ngày nghỉ lễ hôm thứ Ba đang nằm trong tầm ngắm đối với Giám đốc Y tế của Victoria Brett Sutton vì nhiều người thư giãn với các hạn chế COVID-19 được nới lỏng hiện cho phép tự do xã hội nhiều hơn.

Victoria ghi nhận không có ca nhiễm mới hoặc tử vong vào Chủ nhật.

Đường dây nóng 13 11 14

yondblue 1300 22 4636

Phuong Dang - Báo Úc/Sydney
Link nguồn: https://au.news.yahoo.com/travel-expands-states-fight-coronavirus-163123536--spt.html
 
 

Các tin khác

Các dự án đang giao dịch

  • CÔNG TY TNHH ĐẤT ÚC VN
  • Số 17 Đường số 4, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
  • 0935 677 248/ (+61)422 846 678
  • info@datuc.vn
  • http://datuc.vn/

Thời gian làm việc

Giờ mở cửa

Thứ 2 - Chủ nhật: 9h - 18h

Ngày nghỉ

Tất cả các ngày lễ

Đăng ký nhận tin

Nhập email của bạn để nhận thông tin khuyến mãi từ công ty chúng tôi
Copyright © 2017 CÔNG TY TNHH ĐẤT ÚC VN.
  • Đang online : 4
  • |
  • Tổng truy cập : 423355
Gọi điện SMS Chỉ Đường